AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

IronFX là đối tác chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona (FCB)

Share & Comment

IronFX là đối tác chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona (FCB)
IronFX - Barcelona
“đối với một công ty toàn cầu như chúng tôi, việc cộng tác với các câu lạc bộ bóng đá thành công nhất trên thế giới là một sự kết hợp hoàn hảo và chứng tỏ vị thế dẫn đầu của IronFX trên trường Giao dịch Trực tuyến thế giới.”  
- Chairman & CEO of IronFX Markos Kashiouris -
IronFX.com
IronFX.com
IronFX Global đã công bố việc hợp tác chính thức với Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thành công nhất trên thế giới.

Để xem thông cáo báo chí về hoạt động này, hãy nhấp vào đây

Với thỏa thuận tài trợ này, IronFX liên kết nhãn hiệu mạnh, toàn cầu của mình với FCB và thể hiện niềm đam mê lớn đối với các giá trị của câu lạc bộ.

Khẩu hiệu của Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona "mésque un club" (hơn cả một câu lạc bộ) thể hiện triết lý mà dựa vào đó IronFX Global được thành lập: đối xử công bằng, thái độ tiên phong, đổi mới và chất lượng hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động.

Hãy khám phá website chính thức mới fcb.ironfx.com để xem các cuộc phỏng vấn hình ảnh mới nhất và nhiều nội dung khác từ các cầu thủ FCB yêu thích của bạn.

Please visit FC Barcelona official website to read more
IronFX Global / FC Barcelona Videos

Để củng cố sự kết hợp giữa uy thế bóng đá với vị thế dẫn đầu trong hoạt động giao dịch này, thước phim độc đáo đã ghi lại buổi lễ hợp tác chính thức của IronFX Global và FCB tại Camp Nou. 

Thông tin liên hệ:
Liên hệ IronFX
Liên hệ IronFX
Link bài gốc: https://www.ironfx.com/vi/about/fc-barcelona-partner
Thẻ: , ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com