AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

WowApp lừa đảo? Nên hay không nên tạo tài khoản WowApp để kiếm tiền qua mạng?

Share & Comment
"Nên hay không nên tạo tài khoản WowApp để kiếm tiền qua mạng?" Vâng. Đây chính là điều mà các bạn đang băn khoăn và tranh luận trong suốt thời gian qua. Để làm sáng tỏ vấn đề này chúng ta sẽ  cùng phân tích từng khía cạnh sau:

Như các Bạn đã biết WowApp là một ứng dụng trò chuyện, gọi điện miễn phí giữa các thành viên WowApp với nhau. Tính năng của nó tương tự với các ứng dụng ra đời trước đó là Viber, Zalo, Line, Whatsapp. Nhưng có một điều làm cho WowApp trở nên tuyệt vời hơn tất cả là WowApp tạo ra thu nhập cho người dùng khi chúng ta chia sẻ và giới thiệu nó với mọi người. Bạn nên đặt ra câu hỏi mới là tại sao lâu nay chúng ta sử dụng Zalo, Viber, Line, Facebook Skype đều phải bị chèn quảng cáo khi sử dụng mà lại không được đồng nào từ họ, quá bất công phải không các bạn?

WowApp Viber Zalo Skype

Đọc tới đây hẳn các bạn thấy quá vô lý phải không ạ? Và bạn cho rằng WowApp là lừa đảo ?
Câu trả lời là không các bạn ạ. Không phải hiển nhiên mà WowApp lại trả tiền cho người dùng. WowApp đã tạo ra một sự thông minh trong cách chia sẻ ứng dụng, Mục đích của WowApp là xây dựng nên một mạng xã hội toàn cầu và đây là một kênh thông tin tốt để các đơn vị tài trợ mua quảng cáo. Và WowApp sẽ chia lại hơn 70% doanh thu từ tiền quảng cáo cho người dùng.

WowApp kiếm tiền online

Không có gì là miễn phí cả, khi tạo tài khoản và giới thiệu ứng dụng WowApp tới mọi người là bạn đã góp phần công sức mở rộng mạng lưới. Và tất nhiên bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng bằng hoa hồng từ WowApp

Đã từ lâu có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền qua mạng nhưng hầu như chúng đều không mang lại lợi ích gì cho người dùng, nhưng với WowApp đây là ứng dụng kiếm tiền online hiệu quả thiết thực nhất. Bạn vừa có thể chat, gọi điện miễn phí với bạn bè mà vẫn tạo ra thu nhập thụ động cho bản thân. Bạn là người xây dựng nên cộng đồng qua đó bạn có thể tương tác, và có nhiều mối quan hệ mới, hỗ trợ cho công việc sau này, rất nhiều tác dụng phải không ạ?

Và tại sao nên tạo tài khoản WowApp và chia sẻ để kiếm tiền ngay bây giờ?

Ưu điểm của việc kiếm tiền bằng WowApp
Đây là một ứng dụng hoàn toàn mới có mặt tại Việt Nam hơn 1 tháng nay và đang xây dựng nền móng ban đầu. Số lượng thành viên đã cán mốc 1.000.000 người. Nếu bạn không nhanh tay mở rộng mạng lưới thì những người mà bạn định giới thiệu sẽ thuộc về hệ thống người khác. Cơ hội kiếm tiền của bạn bị hạn chế.
Bạn không phải dành nhiều thời gian cho nó. Bạn vẫn đi làm công việc hàng ngày và thỉnh thoảng chia sẻ bài viết lên mạng để mọi người mở tài khoản

Hãy truy cập https://www.wowapp.com/register/ythanhdakcat tạo tài khoản ngay bây giờ

Nhược điểm của WowApp

Kiếm tiền online miễn phí bằng cách chia sẻ, giới thiệu tới bạn bè là một phương pháp hay nhưng đồng thời cũng tạo ra sự nghi ngờ. Ở Việt Nam người dân rất nhạy cảm với từ đa cấp, và nghĩ rằng họ đang lừa đảo mình. Nhưng mô hình đa cấp mà bạn không hề bỏ ra 1 xu chi phí thì bạn có làm không? Cơ hội không đến với bạn lần thứ 2.
Nhược điểm thứ 2 là phát triển hệ thống đòi hỏi sự kiên trì mà và sáng tạo trong cách mở rộng mạng lưới của mình. Và thành công chỉ đến với ai có sự chăm chỉ. 


Thẻ:

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com