AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Đầu tư ngoại hối thật dễ?

Share & Comment

Đầu tư không khó, nhưng cũng chẳng hề đơn giản
- Warren Buffett -
    Có thể khi biết rằng thị trường ngoại hối là thị trường tài chính lớn nhất thế giới và doanh thu của nó khoảng 3 tỷ đô la một ngày, hoạt động 24 giờ. Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi: "Điều đó có ý nghĩa gì với tôi" hoặc "Nếu thế thì bằng cách nào tôi chỉ sở hữu một khoản vốn khiêm tốn lại có thể tham gia vào thị trường và hy vọng sống sót giữa đàn cá mập là hàng loạt các tổ chức tài chính lớn?" Và nói chung là có đáng để đầu tư vào đó hay không?
Đầu tư ngoại hối
Đầu tư ngoại hối thật dễ
       Tôi là người lạc quan và tôi muốn nói rằng nó không chỉ là một khoản đầu tư mạo hiểm mà còn có tiềm năng lợi nhuận rất lớn. Hãy bắt đầu từ một khoản đầu tư nhỏ, hãy cố hiểu những điều tinh vi nhất về thị trường và rồi bạn sẽ tự nhận ra mình có khả năng trờ thành một nhà kinh doanh trên thị trường ngoại hối hay không. Tôi sẽ mang tới cho bạn những giải đáp thắc mắc cho những câu hỏi cơ bản nhất như:
  • - Thị trường ngoại hối hoạt động như thế nào?
  • - Làm thế nào để có lợi nhuận?
  • - Làm thế nào để phân tích và dự báo chiều hướng giá cả?
  • - Làm thế nào để xây dựng chiến lược kinh doanh của riêng mình?
     Thoạt nhìn giao dịch chỉ có mua và bán rất dễ dàng, nhưng thực ra nó là một quy trình phức tạp từ quyết định tham gia vào thị trường - theo dõi chiều hướng giá cả -  đến quyết định kết thúc giao dịch vào thời điểm hợp lý nhất có thể. Một trạng thái giao dịch có thể vài phút, vài giờ, thậm chí có thể kéo dài vài tuần, vài tháng tùy vào chiến lược kinh doanh mà nhà đầu tư lựa chọn
Lựa chọn chiến lược kinh doanh ngoại hối
Lựa chọn chiến lược kinh doanh ngoại hối
Các phương pháp phân tích thường dùng:
  • - Phân tích cơ bản: là phương pháp phân tích các chỉ số kinh tế vĩ mô và các số liệu thống kê.
  • - Phân tích kỹ thuật: là phương pháp phân tích các biểu đồ giá với sự hỗ trợ của các chỉ số kỹ thuật khác nhau và phương pháp toán học đồ thị.
  • - Nghiên cứu tâm lý thị trường: phương pháp này rất cần thiết nhằm giúp một nhà kinh doanh hiểu được diễn biến của thị trường.
   Trước khi đưa ra một quyết định giao dịch các nhà đầu tư thường sử dụng một vài phương pháp phân tích khác nhau để xây dựng chiến lược kinh doanh của riêng mình. Chưa và sẽ không bao giờ tồn tại duy nhất một phương pháp đúng đắn, vì vậy mỗi nhà đầu tư cần phải tự đánh giá và quyết định xem phương pháp nào phù hợp với lối tư duy bản thân và có hiệu quả nhất.

Bài viết tiếp theo "Thị trường Ngoại Hối là gì?"
Thẻ: ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com