AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

[IronFX] Khuyến mãi BONUS 60% cho mọi khoản nạp Tháng 4/2014

Share & Comment

Khuyến mãi Hợp tác lên tới 60%! - BONUS 60% - IronFX

IronFX Global rất vui mừng được giới thiệu chương trình Khuyến mãi Giao dịch lên tới 60% của chúng tôi!
Nhân dịp kỷ niệm thỏa thuận hợp tác chính thức của IronFX Global với FC Barcelona, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thành công nhất trên thế giới, chúng tôi phát động chương trình thưởng giao dịch lên tới 60% đối với mọi khoản tiền nạp cho tới hết ngày 30/4!
Hãy Nạp tiền Ngay và nhận Khuyến mãi Giao dịch lên tới 60%!
  • Thưởng đối với mọi khoản nạp
  • Miễn phí cho mọi khoản nạp và khoản rút
bonus ironfx
Bonus IronFX
Hãy đảm bảo rằng bạn nạp tiền đúng hạn để tận dụng tối đa chương trình khuyến mãi tuyệt vời này!
IronFX Global chúc bạn Giao dịch Thành công!
Nếu bạn chưa có Tài khoản vui lòng tham khảo bài viết 

Thông tin chi tiết hỗ trợ vui lòng liên hệ quản lý Tài khoản IronFX - Văn phòng Đại diện Việt Nam
Hoàng Công Thắng | Account Manager IronFX
Phone 0938 264 368 | Email CHoang@IronFX.com
Skype HThang.IronFX | Facebook fb.com/n70star

60% Khuyến mãi hợp tác – Điều khoản và điều kiện

1. IronFX phát động Chương trình Khuyến mãi Quan hệ đối tác (“Chương trình Khuyến mãi”) lên tới 60% dành riêng cho các Khách hàng Việt Nam, theo các điều khoản và điều kiện được nêu trong tài liệu này.

2. Bằng việc mở tài khoản giao dịch trong thời gian diễn ra Chương trình Thưởng này, Khách hàng thừa nhận đã đọc và đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này, cũng như các Điều khoản và Điều kiện Giao dịch của IronFX.

3. Thời gian khuyến mãi cụ thể cho Chương trình Thưởng này là tháng Tư năm 2014.

4. Chương trình Thưởng sẽ được giới hạn cho một tài khoản trên mỗi Khách hàng (bất kể số tài khoản mà Khách hàng có với IronFX). Chương trình Thưởng sẽ được áp dụng cho các Khách hàng Việt Nam mới và hiện tại, nhưng không được áp dụng cho các tài khoản có chênh lệch cố định bằng 0 cũng như các tài khoản STP/ECN.

5. Theo tất cả các Điều khoản và Điều kiện hiện tại của IronFX (bao gồm các Điều khoản và Điều kiện Giao dịch và các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình Thưởng Quan hệ đối tác lên tới 60% này) hiện đang được áp dụng, có hiệu lực và điều chỉnh mối quan hệ của IronFX và các Khách hàng của công ty, những Khách hàng là người Việt Nam có đủ điều kiện, sẽ có quyền nhận thưởng lên tới 60% (“Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác”) đối với mọi khoản tiền nạp mới tối đa lên tới 3.000 USD (hoặc số tiền tương đương bằng các đồng tiền khác) trên mỗi Khách hàng, bất kể một Khách hàng có thể có nhiều tài khoản với IronFX. Trong trường hợp Khách hàng đạt tới hạn mức dừng giao dịch (tức là số dư của khách hàng giảm xuống còn dưới 50 USD), khách hàng sẽ được quyền nhận thêm một khoản thưởng bổ sung 60% nữa (“Thưởng Bổ sung”) trên các lần nạp tiền tiếp theo tối đa lên tới 1.500 USD (hoặc số tiền tương đương bằng các đồng tiền khác). Miễn là giới hạn số tiền tối đa được đề cập trong mục này sẽ được áp dụng trên cơ sở mỗi Khách hàng (thay vì trên cơ sở trên mỗi tài khoản) và trong mọi trường hợp không bị ảnh hưởng bởi số tài khoản mà Khách hàng có với IronFX. THƯỞNG KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ ĐƯỢC CHUYỂN HÓA THÀNH TIỀN MẶT và Khách hàng sẽ không được phép rút số tiền Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác khỏi tài khoản của mình (xem mục 11 để biết thêm chi tiết).

6. Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác chỉ áp dụng cho các khoản tiền nạp của Khách hàng trong thời gian khuyến mãi. Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác chỉ áp dụng cho Khách hàng nạp từ 500 USD trở lên vào tài khoản giao dịch và thời hạn của Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác được đảm bảo là 15 tháng.

7. Mọi tài khoản giao dịch của Khách hàng sẽ không được nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác nếu tài khoản đó đã tham gia chương trình khuyến mãi khác. Trong các trường hợp đó (tức là trong trường hợp tài khoản giao dịch của Khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mãi khác), Khách hàng có thể mở một tài khoản riêng để nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác.

8. Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác sẽ được ghi vào tài khoản hợp lệ của Khách hàng đủ điều kiện, dưới dạng số tiền ý niệm, sau khi tất cả các yêu cầu được đặt ra trong các điều khoản và điều kiện này đã được đáp ứng. Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác sẽ không được ghi nhận hay được hiểu là nợ của IronFX đối với Khách hàng và có thể bị rút lại một cách đơn phương, vô điều kiện và có hiệu lực hồi tố, đồng thời bị trừ khỏi tài khoản của Khách hàng vào bất cứ thời điểm nào và tùy theo quyền định đoạt của IronFX.

9. Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác sẽ chỉ được sử dụng để giao dịch với IronFX và không thể được rút ra bởi Khách hàng. Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác có thể được IronFX rút hoàn toàn (như được quy định trong các điều khoản 10 và 11 dưới đây) khỏi tài khoản giao dịch của Khách hàng, vào bất cứ thời điểm nào hoặc sau yêu cầu rút tiền của Khách hàng sau khi nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác (cho dù là trong hay sau thời gian khuyến mãi) và ngay trước khi thực hiện yêu cầu rút tiền (nếu có thể thực hiện yêu cầu này).

10. Để có thể nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác được tặng theo chương trình khuyến mãi này, Khách hàng phải lập một tài khoản với IronFx và sau đó gửi tên người dùng trên Cổng thông tin Khách hàng (tức là địa chỉ email đăng ký của mình) qua email cho IronFX tại địa chỉ promotions@IronFX.com. Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác sẽ được trao tặng miễn là tất cả các yêu cầu được đặt ra trong các điều khoản và điều kiện này được đáp ứng. Miễn là Khách hàng cũng phải yêu cầu nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác trong vòng 5 ngày làm việc đầu tiên kể từ ngày nạp mỗi khoản tiền. Nếu Khách hàng bắt đầu giao dịch trước khi yêu cầu Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác trong thời gian được chỉ rõ ở trên, thì Khách hàng sẽ không được quyền nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác và Công ty có quyền tự ý định đoạt việc trao Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác sau khi kết thúc thời hạn 5 ngày làm việc. Trong trường hợp Khách hàng đạt tới hạn mức dừng giao dịch (tức là số dư giảm xuống còn dưới 50 USD) thì khách hàng có thể yêu cầu nhận Thưởng Bổ sung bằng cách làm theo các điều kiện được nêu ở trên.

11. Sau khi nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác, nếu Khách hàng yêu cầu, trong hoặc sau thời gian khuyến mãi, rút tiền khỏi tài khoản của mình (hoặc yêu cầu chuyển tiền nội bộ từ một tài khoản sang tài khoản khác), IronFX có thể tùy ý quyết định hủy bỏ, theo tỷ lệ, số tiền Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác đã được trao trước khi thực hiện bất kỳ yêu cầu rút tiền nào của Khách hàng dựa trên tỷ lệ lãi và/hoặc lỗ của khách hàng. Thay vào đó, IronFX có quyền tùy ý thực hiện các tùy chọn sau:

11.1         (trong trường hợp Khách hàng chưa nhận được Thưởng Bổ sung) IronFX sẽ có quyền, trước khi thực hiện yêu cầu đó, với toàn quyền định đoạt, lấy ra khỏi tài khoản của Khách hàng một số tiền bằng số tiền Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác đã được trao trước đó. Nếu không có đủ tiền trong tài khoản của Khách hàng để cho phép việc lấy ra số tiền tương đương với Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác, IronFX sẽ có quyền lấy ra toàn bộ số tiền có trong tài khoản; hoặc

11.2         (trong trường hợp Khách hàng đã nhận Thưởng Bổ sung) IronFX sẽ có quyền, với toàn quyền tùy ý định đoạt, lấy ra khỏi tài khoản của Khách hàng một số tiền bằng số tiền Thưởng Bổ sung trước khi thực hiện yêu cầu đó. Nếu không có đủ tiền trong tài khoản của Khách hàng để cho phép lấy ra một số tiền bằng Thưởng Bổ sung, IronFX sẽ có quyền lấy ra tất cả số tiền có trong tài khoản.

Miễn là IronFX tiến hành việc rút tiền, trừ tiền hoặc xóa bỏ Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác hoặc Thưởng Bổ sung khỏi tài khoản của Khách hàng, hành động đó sẽ không làm phát sinh bất kỳ nguyên nhân hành động, trách nhiệm hoặc biện pháp khắc phục nào đối với IronFX.

12. Khách hàng thừa nhận rằng Forex và CFD là các sản phẩm sử dụng đòn bẩy có mức độ rủi ro cao. Khi giao dịch những sản phẩm đó, Khách hàng có thể mất hết vốn. Những sản phẩm này có thể không thích hợp cho tất cả mọi người và Khách hàng phải đảm bảo rằng họ hiểu rõ những rủi ro có liên quan. Khách hàng phải tìm kiếm sự tư vấn độc lập nếu cần.

13. Chương trình Thưởng của IronFX miễn phí nạp tiền và rút tiền cho Khách hàng (theo như bảng dưới đây):

Phương thức thanh toán
   

Chính sách

Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ
   

Miễn phí đối với bất kỳ khoản tiền nộp và tiền rút

Skrill & Neteller
   

Miễn phí đối với bất kỳ khoản tiền nộp và tiền rút

Chuyển khoản ngân hàng
   

-Miễn phí đối với các khoản tiền nộp miễn là số tiền ròng nhận được trên 10.000 USD (hoặc khoản tiền tương đương bằng các đồng tiền khác) -Miễn phí đối với các khoản tiền rút ra qua chuyển khoản ngân hàng

14. Việc tham gia Chương trình Thưởng này sẽ ngăn không cho Khách hàng tham gia vào bất kỳ khuyến mãi hoặc chương trình nào được cung cấp bởi IronFX. Khách hàng chỉ được quyền nhận Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác một lần (bất kể số Tài khoản mà khách hàng có với IronFX).

15. Các nhân viên và đối tác của IronFX không được tham gia chương trình khuyến mãi này.

16. Chương trình Thưởng này độc lập và không ảnh hưởng đến bất kỳ khuyến mãi nào được IronFX đưa ra trước đó. Khách hàng phải liên hệ với người quản lý tài khoản của mình nếu có bất kỳ thắc mắc nào (hoặc nếu muốn đưa ra yêu cầu) liên quan đến Chương trình Thưởng này hoặc các khuyến mãi trước đó.

17. Nếu IronFX nghi ngờ hoặc có lý do để cho rằng Khách hàng đã lạm dụng hoặc cố ý lạm dụng các điều khoản của Chương trình Thưởng này hoặc bất kỳ khuyến mãi nào khác của Iron FX, hay hành động không trung thực, IronFX có quyền, tự ý định đoạt, từ chối, thu lại hoặc rút lại Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác (và Thưởng Bổ sung nếu áp dụng) từ Khách hàng đó và, nếu cần: (i) thu lại, hủy bỏ hoặc trừ bớt Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác từ tài khoản của Khách hàng đó, (ii) chấm dứt quyền tiếp cận của Khách hàng đó vào các dịch vụ được cung cấp bởi IronFX và/hoặc chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa Iron FX và Khách hàng đó (iii) chặn (các) Tài khoản của Khách hàng đó (trừ trường hợp được yêu cầu khác bởi cơ quan hữu quan) và sắp xếp việc chuyển số dư chưa sử dụng (trừ số tiền Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác và bất kỳ số tiền Thưởng Bổ sung nào nếu áp dụng) cho Khách hàng.

18. Nếu IronFX nghi ngờ hoặc có lý do để tin rằng Khách hàng đã lạm dụng các điều khoản và điều kiện của Chương trình Thưởng bằng cách tự bảo hiểm vị thế của mình trong nội bộ (sử dụng các tài khoản giao dịch khác có với IronFX) hoặc ở bên ngoài (sử dụng các tài khoản giao dịch khác với các nhà môi giới khác), IronFX có quyền ngay lập tức rút lại Thưởng nhân dịp thiết lập Quan hệ đối tác (và Thưởng Bổ sung nếu áp dụng) khỏi (các) tài khoản giao dịch của Khách hàng hoặc khỏi các tài khoản được tự bảo hiểm giành chiến thắng của khách hàng mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.

19. Vì lý do tiền Thưởng theo chương trình này là tiền thưởng ý niệm do IronFX tặng cho Khách hàng của mình, IronFX có quyền đơn phương sửa đổi, thay đổi hoặc chấm dứt Chương trình Thưởng này hoặc bất kỳ điều khoản và điều kiện nào được đề cập tại đây, vào bất kỳ thời điểm nào, mà không cần có sự đồng ý của Khách hàng.

20. Các điều khoản và điều kiện của Chương trình Thưởng này có hiệu lực vào ngày 01/04/2014.

© 2014 IronFX Global. All Rights Reserved.

Thẻ: , , ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com