AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Thị trường ngoại hối giao dịch cái gì?

Share & Comment
    Thị trường tiền tệ liên ngân hàng là thị trường duy nhất trong đó tiền vừa là hàng hóa vừa là phương tiện trao đổi. Tiền là tài sản có tính thanh khoản cao nhất. Những người tham gia thị trường ngoại hối luôn bán một loại ngoại tệ này để có được một loại ngoại tệ khác. Đồng tiền đầu tiên trong cặp tiền tệ được trao đổi với nhau là đồng tiền định giá. Ví dụ, đồng tiền định giá của cặp EUR/USD là đồng EURO. Chúng ta sẽ mua hoặc bán đồng euro bằng đồng đô la Mỹ.
thị trường ngoại hối giao dịch cái gì?
Thị trường ngoại hối giao dịch cái gì?
   Từ trước tới nay đồng đô la Mỹ có thể vừa là đồng tiền đứng thứ nhất vừa là đồng tiền đứng thứ hai trong rất nhiều cặp tiền tệ khác nhau. Thường thì đồng tiền đầu tiên trong một cặp tiền tệ sẽ có giá trị lớn hơn tại thời điểm nó bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Vì thế khi đồng EURO ra đời năm 1999, nó đã đứng trước đồng đô la Mỹ trong cặp EUR/USD do tại thời điểm đó nó có giá trị cao hơn (một EURO tương đương 1.185 USD). 
    Tỷ giá hối đoái sẽ được gọi là tỷ giá trực tiếp nếu đồng đô la Mỹ trong cặp tiền tệ là đồng tiền đứng đầu tiên (ví dụ USD/CHF, USD/JPY). 
    Tỷ giá hối đoái sẽ được gọi là tỷ giá gián tiếp nếu trong cặp tiền đó USD đứng sau (ví dụ EUR/USD, GPB/USD..). 
    Và đương nhiên hoạt động hối đoái không chỉ thực hiện bằng đồng đô la Mỹ, tỷ giá hối đoái trong đó không có mặt đồng USD thì gọi là tỷ giá chéo hay tỷ giá ngoại lai (ví dụ EUR/GBP, EUR/JPY,...)
Thẻ: ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com