AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

IronFX | Đăng ký làm IB với IronFX giành vé tham dự World Cup 2014

Share & Comment

Giành Giải thưởng trọn gói VIP tuyệt vời dự xem World Cup!
IronFX, Công ty Hàng đầu Toàn cầu về Giao dịch Trực tuyến xin giới thiệu cơ hội tuyệt vời cho các Nhà môi giới (IB) tranh tài để giành GIẢI THƯỞNG HÀNG ĐẦU là trọn gói giải thưởng VIP dự xem World Cup. Người giành được GIẢI THƯỞNG HÀNG ĐẦU sẽ là nhà vô địch cuối cùng của 4 khu vực dự thi.
Đăng ký IB - IronFX
Đăng ký IB - IronFX
GIẢI THƯỞNG HÀNG ĐẦU: Gói lợi ích VIP dự xem World Cup
• Đưa đón trọn gói
• Chỗ ăn ở tại khách sạn sang trọng
• Vé dự xem các trận Bán kết và Chung kết của FIFA, được tiếp đón tại sân vận động
• Chuyến tham quan thành phố dành cho cá nhân
Nhân dịp chào mừng World Cup, IronFX Global cũng sẽ dành tặng 3 giải thưởng cho người xếp thứ 2 gồm chuyến tham quan trọn gói tới một thành phố tổ chức World Cup, sẽ được trao cho người thắng cuộc của mỗi một trong số 3 khu vực dự thi còn lại.
Cuộc thi IB - IronFX

GIẢI THƯỞNG CHO NGƯỜI XẾP THỨ 2: Chuyến tham quan trọn gói tới Brazil
• Đưa đón trọn gói
• Chỗ ăn ở tại khách sạn sang trọng
• Chuyến tham quan thành phố
IB thắng cuộc của mỗi khu vực sẽ được xác định bởi tổng số tiền nạp ròng đạt được trong cuộc thi. Các khu vực dự thi gồm có Trung Quốc, Châu Á (trừ Trung Quốc), Châu Âu và ROW (Các khu vực còn lại trên thế giới).
Cuộc thi sẽ bắt đầu vào ngày 1/4 và kéo dài đến hết ngày 31/5.
Đừng bỏ lỡ cơ hội giành một trong những giải thưởng tuyệt vời này!

 THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
Liên hệ ironfx
Account Manager IronFX
Hoàng Công Thắng | Account Manager
Phone: 0938 264 368 | Email: CHoang@IronFX.com
Skype HThang.IronFX | Facebook: fb.com/n70star

IronFX Global chúc bạn Giao dịch Thành công!

Cuộc thi IB - IronFX

*Điều khoản và Điều kiện áp dụng
Cuộc thi IB chào mừng World Cup - Điều khoản và Điều kiện
1. IronFX Global Limited (“IronFX”) được ủy quyền và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp theo giấy phép số 125/10 và phát động Cuộc thi IB chào mừng World Cup (“Cuộc thi IB).
2. Cuộc thi IB áp dụng cho các IB mới và hiện tại. Để thamn gia Cuộc thi IB này, bạn phải là một IB đã đăng ký và được phê chuẩn, đồng thời phải phải trên 18 tuổi. Những người cư trú tại Mỹ không thể tham gia Cuộc thi IB và không được quyền nhận bất kỳ giải thưởng nào.
3. Bằng việc tham gia Cuộc thi IB, bạn thừa nhận là đã đọc và đồng ý tuân theo những điều khoản và điều kiện này cũng như Giao dịch của IronFX Điều khoản và Điều kiện
4. Bạn có thể tìm thấy chi tiết về ngày đăng ký và kết thúc cuộc thi dưới đây:

CHI TIẾTNgày bắt đầuNgày kết thúc
Ngày đăng ký và Ngày thi01/04/201431/05/2014
5. Những người thắng cuộc trong Cuộc thi IB sẽ được xác định theo (các) yếu tố sau:
IB thắng cuộc:
IB thắng cuộc sẽ là người có Tiền vốn Ròng Chảy vào cao nhất từ các khách hàng của mình, xét rằng mỗi khách hàng giao dịch ít nhất 5 lô chẵn, không kể đến việc khách hàng đã giao dịch trên Nền tảng nào.
6. Sẽ có 1 người thắng cuộc cho mỗi khu vực (Châu Á, Trung Quốc, Châu Âu và các Khu vực còn lại trên thế giới) và Giải thưởng của Cuộc thi IB được trình bày như dưới đây:
Vị tríGiải thưởng
Thứ 1 Gói lợi ích VIP dự xem World Cup
Thứ 2-4 Chuyến tham quan Trọn gói tại một Thành phố tổ chức World Cup
Ghi chú : Gói lợi ích VIP dự xem World Cup gồm 2 vé dự xem trận bán kết và chung kết của World Cup, tiếp đón tại sân vận động, chỗ ăn ở tại khách sạn cũng như đưa đón miễn phí.
Ghi chú : Chuyến tham quan Trọn gói tại một Thành phố tổ chức World Cup bao gồm chuyến tham quan có hướng dẫn viên trong nửa ngày tại một Thành phố tổ chức World Cup, 1 vé máy bay khứ hồi và chỗ ăn ở tại khách sạn.
7. IronFX sẽ công bố danh sách những người thắng cuộc trong vòng 30 ngày từ khi Cuộc thi IB kết thúc; nơi công bố sẽ là website của IronFX.
8. Bằng việc giành được giải thưởng của Cuộc thi IB, người thắng cuộc chấp nhận sẽ tham gia các sự kiện quảng bá khác nhau mà IronFX có thể công khai một cách tự do tại nhiều địa điểm khác nhau. Các sự kiện quảng bá bao gồm, nhưng không giới hạn việc phỏng vấn, đăng ảnh, niêm yết họ tên, nickname, nước xuất xứ, giải thưởng nhận được của người thắng cuộc v.v.
9. Trong trường hợp người thắng cuộc từ chối tham gia các sự kiện quảng bá, IronFX có quyền tuyên bố người thắng cuộc không đủ tư cách nhận giải và trao giải thưởng cho người tham gia cuộc thi xếp ở vị trí kế tiếp.
10. Nếu IronFX nghi ngờ rằng người tham gia cuộc thi đã lợi dụng/thao túng hoặc cố tình lợi dụng/thao túng Cuộc thi IB này, hay hành động thiếu trung thực đối với chúng tôi, thì IronFX có quyền, tùy theo ý của mình, từ chối, giữ lại hoặc thu hồi giải thưởng đã trao hoặc sự quảng bá từ người dùng đó và nếu cần, hủy bỏ mọi điều khoản và điều kiện đối với người tham gia đó, tạm thời hay vĩnh viễn, hoặc chấm dứt quyền truy cập dịch vụ của người tham gia cuộc thi/khách hàng/người dùng đó và/hoặc chặn tài khoản của người dùng đó. IronFX có quyền gỡ bỏ mọi tiện ích bổ trợ khỏi tài khoản của khách hàng trong trường hợp các tiện ích bổ trợ đó gây ra rắc rối trên hệ thống của IronFX. Ngoài ra, IronFX có quyền sửa đổi, thay đổi hoặc chấm dứt Cuộc thi IB này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
11. Nếu IronFX nghi ngờ rằng người tham gia cuộc thi đã lợi dụng các quy tắc công bằng của Cuộc thi IB thì IronFX có quyền ngay lập tức loại người tham gia/khách hàng khỏi Cuộc thi IB mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
12. Người tham gia cuộc thi/khách hàng chấp nhận rằng Ngoại hối và CFD là các sản phẩm sử dụng đòn bẩy và có mức độ rủi ro cao. Bạn có thể sẽ mất hết vốn đầu tư. Những sản phẩm này có thể không thích hợp với mọi người và bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các rủi ro có liên quan. Hãy tìm kiếm sự tư vấn độc lập, nếu cần.
13. Để có thể nhận được giải thưởng của Cuộc thi IB, những người thắng cuộc cần đáp ứng mọi yêu cầu được đặt ra trong các điều khoản và điều kiện này.
14. Các điều khoản và điều kiện của Cuộc thi IB này được soạn vào ngày 26/03/2014.
Thẻ: ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com