AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

IronFX | Chương trình giới thiệu một người bạn nhận thưởng 200$

Share & Comment

Bạn đang là khách hàng của IronFX Global. Bạn đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi cung cấp rất tốt và chuyên nghiệp. Và để đáp lại lòng tin tưởng của khách hàng, IronFX chúng tôi hân hạnh ra mắt "chương trình giới thiệu một người bạn". thay cho lời cảm ơn tri ân của chúng tôi giành cho khách hàng.
ironfx
Hội thảo Khách hàng IronFX tại Bitexco Financial Tower
Số tiền thưởng phụ thuộc vào lượng tiền ban đầu mà bạn bè của bạn nạp vào. Cụ thể như sau:
IronFX | Chương trình giới thiệu một người bạn
Chương trình giới thiệu một người bạn
    Cách thức tham gia rất đơn giản, khi bạn đã là khách hàng của IronFX bạn chỉ cần giới thiệu cho bạn bè của bạn tham gia giao dịch. Sau đó bạn gửi Email thông báo cho IronFX và bạn sẽ nhận được tiền thường tương ứng
   Cách thức yêu cầu thường: Bạn phải gửi email thông tin Username của khách hàng giới thiệu và khách hàng được giới thiệu (địa chỉ email đăng ký) dùng để đăng nhập Client Portal cho IronFX qua địa chỉ mail promotions@ironfx.com, sau đó khách hàng có thể nhận tiền thưởng miễn là đáp ứng các yêu cầu trong điều khoản và điều kiện

Tư vấn hỗ trợ IronFX


Điều kiện nhận thưởng:
1. IronFX được ủy quyền và quy định của Ủy ban chứng khoán Cyprus theo giấy phép số 125/10 và phát triển chương trình giới thiệu bạn bè hoặc gia đình ("Chương trình") cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Mở một Tài khoản thuộc Chương trình này nghĩa là khách hàng chấp nhận rằng đã đọc, và đồng ý và ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện của chương trình này cũng như các Điều khoản và Điều kiện Giao dịch của IronFX.
3. Chương trình này chạy cho năm 2014. Khách hàng giới thiệu sẽ có đủ điều kiện để nhận được tiền thưởng một khi các khoản tiền gửi ban đầu được thực hiện vào Tài khoản giao dịch Khách hàng gọi và không nên sau hơn 31 tháng 12, bao gồm 2014. IronFX không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ có thể do các nhà cung cấp phương pháp thanh toán khác nhau.
4. Khách hàng giới thiệu sẽ có đủ điều kiện để nhận được tiền thưởng khi khách hàng được giới thiệu đã hoàn thành ít nhất 10 giao dịch (không bao gồm những vị thế Hedging) với thời gian ít nhất 10 phút giữa mỗi giao dịch. Ngoài ra, IronFX vẫn giữ quyền áp đặt một giới hạn thời gian, cả khách hàng giới thiệu và khách hàng được giới thiệu phải duy trì một tài khoản giao dịch trong ít nhất một (1) tháng sau khoản tiền gửi ban đầu. Lưu ý rằng các khách hàng được giới thiệu có thể tham gia vào bất kỳ chương trình khuyến mãi khác của IronFX miễn là khách hàng đáp ứng các yêu cầu của chương trình khuyến mãi đó.
5. Tiền thưởng sẽ được ghi có vào tài khoản của khách hàng giới thiệu sau khi tất cả các yêu cầu quy định trong các điều khoản và điều kiện được đáp ứng. Tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản giao dịch IronFX của khách hàng giới thiệu hoặc có thể rút ra nếu khách hàng muốn.
6. Tiền thưởng được xác định bởi các khoản tiền gửi ban đầu của các khách hàng được giới thiệu và chúng tôi sẽ không xem xét bất kỳ các khoản tiền nạp thêm nào. Tiền thưởng sẽ được cộng dựa theo bảng được trình bày ở trên trong chương trình giới thiệu bạn bè & gia đình. Không có hình thức thanh toán khác được thực hiện và tiền thưởng từ chương trình này không thể dùng để chuyển giữa các tài khoản.
Thẻ: ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com