AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

IronFX 60 BONUS Tháng 6

Share & Comment

Trong 3 Tháng gần đây IronFX luôn có các chương trình khuyến mãi và các cuộc thi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Đồng thời chất lượng dịch vụ không ngừng nâng cao để chứng tỏ vị trí số 1 trong các số Broker là điều hoàn toàn trong tầm tay.
Tháng 6 này IronFX Global xin dành tặng các khách hàng mới và khách hàng hiện tại BONUS 60 cho mọi khoản nạp từ 500$ ! Hãy nhận Đăng ký mở tài khoản IronFX và đẩy mạnh tiềm năng giao dịch của bạn trong môi trường giao dịch tốt nhất thế giới được cung cấp bởi IronFX - Công ty Hàng đầu Toàn cầu về Giao dịch Trực tuyến. Hãy để bạn được truyền cảm hứng và hỗ trợ bởi IronFX nhằm tối đa hóa các cơ hội gia tăng lợi nhuận của bạn. 
NẠP TIỀN NGAY ĐỂ NHẬN THƯỞNG CHÀO MỪNG LÊN TỚI 60%!

Hãy nhanh tay đăng kí để nhận Khuyến mãi Giao dịch cho tất cả Khoản tiền nạp bằng cách đăng nhập vào www.IronFX.com, trước ngày 30/06!

ironfx
Account Manager - Chăm sóc hỗ trợ Khách hàng
Hoàng Công Thắng | Account Manager IronFX
Phone 0938 264 368 | Email CHoang@IronFX.com
Skype HThang.IronFX | Facebook fb.com/n70star

IronFX Global chúc bạn Giao dịch Thành công!



*Điều khoản và điều kiện áp dụng cho IronFX Bonus Tháng 6
1. IronFX giới thiệu Chương trình Thưởng 60% Đặc biệt Chào mừng Năm mới (“Chương trình”) dành riêng cho khách hàng Việt Nam, áp dụng dựa trên Điều khoản và Điều kiện của văn bản hiện hành.
2.Bằng việc mở một tài khoản giao dịch trong thời hạn của Chương trình thưởng này, Khách hàng xác nhận đã đọc và đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này cũng như các Điều khoản và Điều kiện Giao dịch của IronFX.
3. Thời gian khuyến mại đặc biệt cho Chương trình này sẽ kéo dài trong tháng Sáu năm 2014.
4. Chương trình chỉ áp dụng cho một tài khoản của mỗi khách hàng (không kể đến số tài khoản của khách hàng hiện có với IronFX). Chương trình chỉ dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của IronFX và không áp dụng cho loại tài khoản STP/ECN và Zero Fixed Spread. Thêm vào đó, Tất cả các chương trình khuyến mãi trước đây sẽ không được tiếp tục.
5. Theo tất cả các Điều khoản và Điều kiện hiện có của IronFX (bao gồm các Điều khoản và Điều kiện Giao dịch và các Điều khoản và Điều kiện của chương trình Thưởng chào mừng lên tới 60% này) đang được áp dụng và có hiệu lực đồng thời chi phối mối quan hệ của IronFX và Khách hàng, những Khách hàng Việt Nam hợp lệ được quyền nhận thưởng lên tới 60% (“Thưởng chào mừng”) trên mọi khoản tiền nạp mới tối đa lên tới 3,000 USD (hoặc khoản tiền tương đương bằng các đồng tiền khác) cho mỗi Khách hàng, không kể đến việc một Khách hàng có thể có nhiều tài khoản với IronFX. Trong trường hợp Khách hàng chạm mức ngưng giao dịch (tức là số dư của khách hàng còn dưới 50 USD), khách hàng có quyền nhận một khoản thưởng bổ sung lên tới 60% (“Thưởng bổ sung”) trên các khoản tiền nộp tiếp theo của mình tối đa lên tới 1,000 USD (hoặc khoản tiền tương đương bằng các đồng tiền khác). Miễn là giới hạn số tiền tối đa được nói đến trong điều khoản này sẽ áp dụng trên cơ sở mỗi một Khách hàng (thay vì trên cơ sở mỗi tài khoản) và sẽ không bị ảnh hưởng bởi số lượng tài khoản mà Khách hàng có với IronFX theo bất kỳ cách nào. THƯỞNG CHÀO MỪNG KHÔNG THỂ ĐƯỢC CHUYỂN HÓA THÀNH TIỀN và Khách hàng sẽ không được phép rút Thưởng chào mừng từ tài khoản của mình (xem điều 11 để biết thêm chi tiết).
6. Thưởng Chào mừng chỉ áp dụng cho các khoản ký quỹ của Khách hàng trong thời gian khuyến mãi. Thưởng chào mừng chỉ dành cho các Khách hàng ký quỹ $500 hoặc nhiều hơn vào tài khoản giao dịch của họ và thời hạn của các khoản Thưởng chào mừng là 24 tháng.
7. Tài khoản giao dịch của Khách hàng sẽ không được nhận Thưởng chào mừng nếu tài khoản đó đã tham gia chương trình khuyến mãi khác. Trong các trường hợp đó (tức là trong trường hợp tài khoản giao dịch của Khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mãi khác), Khách hàng có thể mở một tài khoản riêng rẽ để nhận được Thưởng chào mừng.
8. Thưởng chào mừng sẽ được ghi vào tài khoản hợp lệ của Khách hàng, dưới dạng một khoản tiền danh nghĩa, sau khi tất cả các yêu cầu được đặt ra trong những điều khoản và điều kiện này đã được đáp ứng. Thưởng chào mừng sẽ không được ghi nhận hoặc không được hiểu là một khoản nợ của IronFX đối với Khách hàng và có thể được thu hồi và trừ khỏi tài khoản của Khách hàng một cách đơn phương, hồi tố và vô điều kiện, vào bất kỳ thời điểm nào và theo toàn quyền định đoạt của IronFX.
9. Thưởng chào mừng sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích giao dịch với IronFX và khách hàng không thể rút ra được. Thưởng chào mừng có thể được thu hồi toàn bộ bởi IronFX (theo quy định tại điều khoản 10 và 11 bên dưới) từ tài khoản giao dịch của Khách hàng, vào bất kỳ thời điểm nào hoặc theo yêu cầu rút tiền của Khách hàng sau khi nhận được thưởng chào mừng (cho dù là trong hay sau thời gian khuyến mãi) và ngay trước khi thực hiện yêu cầu rút tiền (nếu việc thực hiện yêu cầu là có thể).
10. Để yêu cầu nhận thưởng chào mừng theo chương trình khuyến mãi này, Khách hàng phải lập một tài khoản với IronFx và sau đó gửi tên người dùng trong Cổng thông tin điện tử khách hàng (tức là địa chỉ email đã đăng ký) của mình qua email cho IronFX tại địa chỉ promotions@IronFX.com. Thưởng chào mừng sẽ được trao miễn là mọi yêu cầu được đề ra trong những điều khoản và điều kiện này được đáp ứng. Ngoài ra, Khách hàng phải gửi yêu cầu nhận Thưởng chào mừng trong vòng 5 làm việc tính từ ngày thực hiện mỗi lệnh nộp tiền. Nếu Khách hàng bắt đầu giao dịch trước khi yêu cầu Thưởng chào mừng trong thời hạn đã chỉ rõ ở trên, Khách hàng sẽ không có quyền nhận Thưởng chào mừng và Công ty có toàn quyền trong việc trao thưởng chào mừng sau khi kết thúc thời hạn 5 ngày làm việc. Trong trường hợp Khách hàng chạm mức ngưng giao dịch (tức là số dư của khách hàng còn dưới 50 USD), khách hàng có thể yêu cầu Thưởng bổ sung theo các điều kiện được trình bày ở trên.
11. Sau khi nhận Thưởng chào mừng, nếu Khách hàng yêu cầu, trong hoặc sau thời gian khuyến mãi, rút tiền từ tài khoản của mình (hoặc yêu cầu chuyển tiền từ một tài khoản sang tài khoản khác), IronFX có thể tùy ý thu hồi Tiền thưởng chào mừng đã trao, theo tỷ lệ, trước khi tiến hành bất kỳ yêu cầu rút tiền nào của Khách hàng dựa trên tỷ suất lãi và/hoặc lỗ của Khách hàng. IronFX cũng có quyền tùy ý thực hiện những giải pháp sau:
11.1 (trong trường hợp Khách hàng không nhận được Thưởng bổ sung) IronFX có quyền, trước khi thực hiện yêu cầu đó, tùy ý lấy lại từ tài khoản của Khách hàng khoản tiền tương đương với số tiền thưởng chào mừng đã trao trước đó. Nếu không có đủ tiền trong tài khoản của Khách hàng để cho phép lấy ra khoản tiền tương đương với số tiền thưởng chào mừng, IronFX có quyền rút ra tất cả số tiền có trong tài khoản; hoặc
11.2 (trong trường hợp Khách hàng đã nhận được Thưởng bổ sung) IronFX có quyền, trước khi thực hiện yêu cầu đó, tùy ý lấy lại từ tài khoản của Khách hàng khoản tiền tương đương với số tiền thưởng bổ sung. Nếu không có đủ tiền trong tài khoản của Khách hàng để cho phép lấy ra khoản tiền tương đương với số tiền thưởng chào mừng, IronFX có quyền rút ra tất cả số tiền có trong tài khoản.
Miễn là IronFX tiến hành việc rút tiền, trừ tiền hoặc hủy bỏ thưởng chào mừng hoặc Thưởng bổ sung từ tài khoản của Khách hàng, hành động đó sẽ không làm phát sinh bất kỳ nguyên nhân tố tụng, trách nhiệm pháp lý hay việc đòi bồi thường nào đối với IronFX.
12. Khách hàng chấp nhận rằng Forex và CFD là các sản phẩm có sử dụng đòn bẩy có mức độ rủi ro cao. Khi giao dịch những sản phẩm đó, Khách hàng có thể mất hết vốn. Những sản phẩm này có thể không thích hợp cho mọi người và Khách hàng nên đảm bảo rằng mình hiểu rõ các rủi ro có liên quan. Khách hàng nên tìm kiếm sự tư vấn độc lập, nếu cần.
13. IronFX miễn phí mọi giao dịch nộp tiền và rút tiền của Khách hàng
14. Khi tham gia Chương trình thưởng này, Khách hàng sẽ không có quyền tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi hoặc chương trình thưởng nào khác do IronFX đưa ra. Khách hàng chỉ được phép nhận thưởng chào mừng một lần (bất kể số lượng Tài khoản mà khách hàng có với IronFX).
15. Nhân viên và đối tác của IronFX không thể tham gia vào chương trình khuyến mãi này.
16. Chương trình thưởng này độc lập và không ảnh hưởng tới bất kỳ chương trình khuyến mãi nào được IronFX đưa ra trước đó. Khách hàng nên liên hệ với người quản lý tài khoản của mình nếu có bất kỳ thắc mắc nào (hoặc muốn gửi yêu cầu) liên quan đến Chương trình thưởng này hay các chương trình khuyến mãi trước đó.
17. Nếu IronFX nghi ngờ hoặc có lý do để cho rằng Khách hàng đã lợi dụng hoặc cố tình lợi dụng các điều khoản của Chương trình thưởng này hay bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác của Iron FX, hoặc hành động thiếu trung thực, IronFX có quyền, tùy theo ý của mình, từ chối, giữ lại hoặc thu hồi thưởng chào mừng từ khách hàng đó
18. Nếu IronFX nghi ngờ hoặc có lý do để cho rằng Khách hàng đã lợi dụng các điều khoản và điều kiện của Chương trình thưởng này bằng cách tự bảo hiểm vị thế của mình trong nội bộ (sử dụng các tài khoản giao dịch khác có với IronFX) hoặc ở bên ngoài (sử dụng các tài khoản giao dịch khác có với các nhà môi giới khác), IronFX có quyền ngay lập tức lấy lại tiền thưởng chào mừng (và Tiền thưởng bổ sung, nếu áp dụng) từ tài khoản giao dịch của Khách hàng từ các tài khoản được tự bảo hiểm đã giành giải thưởng của khách hàng đó mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
19.Vì Chương trình thưởng này là một khoản thưởng danh nghĩa do IronFX dành tặng cho Khách hàng, vì thế IronFX có quyền đơn phương sửa đổi, thay đổi hoặc chấm dứt Chương trình thưởng này hoặc bất kỳ điều khoản và điều kiện nào được đưa ra tại đây, vào bất kỳ thời điểm nào, mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
20. Điều khoản và Điều kiện của Chương trình có hiệu lực vào ngày 27 tháng 05, 2014.
Copyright © 2014 IronFX. All Rights Reserved



Thẻ: , , ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com