AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Chiến lược kinh doanh ngoại hối_Update 17/3/2014

Share & Comment

  •      Crưm bỏ phiếu, thị trường lờ đi. Các kết quả từ cuộc trưng cầu dân ý của Crưm không gây bất ngờ nào. Vì vậy, hiện giờ, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để Nga quyết định công nhận và hành động đối với cuộc bỏ phiếu quyết định xem xung đột giữa Nga và phương Tây sẽ gia tăng hay giảm bớt. Sau cùng, quyết định này nằm ở việc Tổng thống Nga Putin, người sẽ phải phê chuẩn bất kỳ cuộc bỏ phiếu nào tại nghị viện Nga cho việc sáp nhập chính thức diễn ra. Phản ứng của Mỹ và Châu Âu trước cuộc trưng cầu dân ý, không kể đến tác động của nó đối với các lợi ích chính trị và kinh tế của Nga, sẽ có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của ông Putin. Vấn đề còn lại – mong muốn của phương Tây nhằm chứng kiến Nga rút lui khỏi các quốc gia ở trên đường biên giới của mình – tiếp tục không rõ ràng. Đồng thời, Nga đã dành riêng cho mình một khoảng trống để rút lui khỏi các mối đe dọa mà mình đã đưa ra, bao gồm những đe dọa liên quan đến Crưm, khi nước này đợi để chứng kiến phương Tây sẽ thỏa hiệp hay giữ nguyên lập trường. Thực tế đó là ông Putin có các lý do hợp lý để thỏa hiệp về vấn đề này. Miễn là Crưm là một phần của Ucraina hoặc ít nhất là không hoàn toàn độc lập, Nga có đòn bẩy đáng kể so với phương Tây. Tuy nhiên, nó sẽ mất đòn bẩy đó một khi Crưm được sáp nhập vào khu vực. Tuy vậy, ông Putin có thể cho rằng mọi việc giờ đã đi quá xa và rằng ông phải gửi một thông điệp nghiêm túc tới phương Tây về quyết định của Nga.
  •       Theo Reuters, yêu cầu của Crưm nhằm gia nhập Nga trước tiên sẽ được gửi tới Tổng thống Putin. Nếu được phê chuẩn, sau đó yêu cầu sẽ được chuyển tới hạ viện và thượng viện, các cơ quan này sẽ lập ra một hiệp ước được ký bởi Nga và nhà nước mới. Theo hiệp ước này, giai đoạn chuyển tiếp có thể được thiết lập cho chủ thể mới được sáp nhập vào các hệ thống kinh tế, tài chính, tín dụng và pháp luật của Nga. Sau việc ký kết này, tòa án hiến pháp của Nga sẽ thẩm tra hiệp ước. Sau đó, nó sẽ được bỏ phiếu bởi cả hạ viện và thượng viện, Duma và Hội đồng Liên bang.
  •      Trong mọi trường hợp, có vẻ như thời hạn kế tiếp là thứ Sáu, ngày 21/3. Các bộ quốc phòng của Ucraina và Nga đã nhất trí một thỏa ước ngừng bắn tại Crưm cho tới lúc đó. Cũng vào ngày đó, theo lịch, các nhà lập pháp của Nga sẽ cân nhắc luật cho phép nga sáp nhập các phần của các quốc gia mà chính quyền trung ương của họ không hoạt động và cư dân địa phương muốn ly khai, theo các báo cáo báo chí. Mặc dù việc đó rõ ràng là nhằm vào Crưm, nhưng trên lý thuyết, nó có thể được sử dụng để cho phép Nga sáp nhập các phần nói tiếng Nga khác của các quốc gia Đông Âu. Đã có các cuộc biểu tình ủng hộ nga tại Donetsk, một thành phố tại Đông Ucraina. Đây là mối lo sợ lớn nhất của phương Tây: rằng mục tiêu của Tổng thống Putin không chỉ là chiếm cảng nước nóng, một phần trong các mục tiêu địa chính trị lâu năm của Nga, mà còn muốn tái thiết Liên bang Xô Viết. Đó là lý do tại sao Phó Tổng thống Mỹ, Biden sẽ tới Ba Lan và Lithuania trong ngày hôm nay để tiến hành các cuộc đàm phán. Các ngoại trưởng của EU sẽ nhóm họp trong ngày hôm nay và có thể sẽ áp đặt việc đóng băng tài sản và lệnh cấm cấp thị thực đối với những người có liên quan và các nhà lãnh đạo EU sẽ nhóm họp trong ngày thứ Năm và thứ Sáu tại Brussels để thảo luận các biện pháp tiếp theo.
  •      Hiển nhiên là tình hình đã bị lờ đi một cách rõ ràng trên thị trường vì có vẻ như nó không có tác động lớn. Chứng khoán Nhật Bản đã giảm điểm mạnh, nhưng ở nơi khác tại thị trường Châu Á nhìn chung tăng điểm, dẫn đầu bởi việc chứng khoán Trung Quốc tăng giá. Lợi tức trái phiếu kho bạc biến động nhẹ. Đối với các đồng tiền, đồng đô la đã không đổi hoặc giảm điểm so với hầu hết các đồng tiền, với việc AUD cho thấy các mức tăng lớn nhất trong số các đồng tiền của nhóm G10. Trong số các đồng tiền của thị trường mới nổi mà chúng tôi theo dõi, đồng tiền duy nhất mất điểm so với đồng đô la đó là CNY, giảm điểm sau khi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc công bố vào cuối tuần rằng nó đã tăng gấp đôi dải giao dịch của đồng tiền này trong một động thái nhằm cho phép các lực lượng thị trường quyết định giá trị của nó. Tuy nhiên, vàng và bạc đang cho thấy phản ứng nhất định trước tình hình của Ucraina.
  •      Với việc có ít sự kiện theo lịch trong ngày hôm nay, các sự kiện xoay quanh Ucraina sẽ trở thành tiêu điểm. Chỉ số CPI chính thức của Eurozone cho tháng 2 sẽ được công bố. Như thường lệ, dự báo giống với ước tính ban đầu và thị trường không chú ý giống nhau với số liệu chính thức như với số liệu ban đầu vì chúng được công bố trước cuộc họp của ECB một vài ngày.
  •      Tại Mỹ, kết quả khảo sát sản xuất của Empire State được dự báo tăng lên mức 6.6 trong tháng 3 từ mức 4.5 trong tháng 2, trong khi sản lượng công nghiệp cho tháng 2 được kỳ vọng tăng +0,2% hàng tháng, đổi chiều hoàn toàn so với mức -0,3% trong tháng 1. Chỉ số thị trường nhà ở cho tháng 3 từ Hiệp hội các Công ty Xây dựng Nhà ở Quốc gia (NAHB) được ước tính tăng lên mức 50 từ mức 46 trong tháng 2. Số liệu khả quan được công bố từ Mỹ sẽ xác nhận rằng việc số liệu kinh tế gần đây suy giảm chủ yếu là do thời tiết lạnh.
  •      Theo lịch, có 2 diễn giả sẽ phát biểu trong ngày hôm nay. Thành viên hội đồng quản trị của ECB, Jens Weidmann sẽ phát biểu về sự mất cân bằng bên ngoài trong khu vực đồng euro và Phó Thống đốc BoE, Cunliffe sẽ phát biểu về các thị trường tài chính toàn cầu.
  •     Đối với khoảng thời gian còn lại của tuần, sự kiện chính sẽ là cuộc họp của FOMC vào thứ Tư. Thị trường kỳ vọng Fed sẽ duy trì đường lối cắt giảm với việc cắt giảm thêm 10 tỷ USD lượng mua trái phiếu.

THỊ TRƯỜNG 



  • Tỷ giá EUR/USD đã bật lại gần đường trung bình động 50 kỳ vào phiên thứ Sáu tuần trước và tăng điểm để bứt lên trên ngưỡng 1.3893 một lần nữa. Chỉ báo MACD tiếp tục ở bên dưới đường khởi phát của nó, trong khi tín hiệu phân kỳ âm giữa nghiên cứu và biến động tỷ giá vẫn đang diễn ra, do đó, sự củng cố nhất định hoặc sự thoái lui không thể bị loại trừ. Tuy nhiên, cấu trúc của mức cao nhất cao hơn và mức thấp nhất cao hơn vẫn diễn ra và vì tỷ giá đang giao dịch bên trong kênh dốc lên, nên tôi coi mọi đà giảm có thể là sóng điều chỉnh vào lúc này.
  • Ngưỡng hỗ trợ: 1.3893 (S1), 1.3850 (S2), 1.3810 (S3).
  • Ngưỡng kháng cự: 1.3965 (R1), 1.4000 (R2), 1.4200 (R3).


  • Tỷ giá USD/JPY đã chạm ngưỡng hỗ trợ tại mức thấp nhất 101.25 (S1) và tăng điểm nhẹ. Tôi vẫn duy trì quan điểm trung lập của mình vì cặp tỷ giá đang không ở trong pha hình thành xu hướng và như đã nhắc đến trong các bình luận trước đó, nên việc tỷ giá bứt xuống dưới mức thấp nhất 101.25 (S1) là cần thiết để biến bức tranh ngắn hạn thành bất lợi. Tuy nhiên, vì chỉ báo RSI có vẻ như đã sẵn sàng thoát khỏi các tình trạng được bán quá mức và chỉ báo MACD có thể sẽ chạm đáy, nên tôi mong đợi sóng tiếp theo là tăng điểm và chúng ta có thể chứng kiến tỷ giá bên trên ngưỡng kháng cự 101.65 (R1).
  • Ngưỡng hỗ trợ: 101.25 (S1), 100.75 (S2), 100.00 (S3)
  • Ngưỡng kháng cự: 101.65 (R1), 102.25 (R2), 102.70 (R3).
  •  
      • Tỷ giá EUR/GBP đã tăng điểm sau khi bật lại gần vùng hỗ trợ 0.8340 (S1). Tôi vẫn cho rằng tỷ giá sẽ chạm ngưỡng cản 0.8390 (R1) trùng khớp với ngưỡng thoái lui 38.2 % của xu hướng giảm trong khoảng thời gian từ ngày mùng 1/8 tới ngày 17/2 mà tại đó tôi cho rằng tỷ giá sẽ chạm ngưỡng kháng cự mạnh. Miễn là tỷ giá giao dịch bên trên đường xu hướng giảm trước đó và bên trên cả 2 đường trung bình động, triển vọng tiếp tục là khả quan. Lo lắng duy nhất của tôi đó là trên biểu đồ hàng ngày, tỷ giá đang tìm thấy ngưỡng kháng cự gần đường trung bình động 200 ngày.
      • Ngưỡng hỗ trợ: 0.8340 (S1), 0.8300 (S2), 0.8260 (S3).
      • Ngưỡng kháng cự: 0.8390 (R1), 0.8460 (R2), 0.8535 (R3).


      • Vàng đã tăng điểm, bứt lên trên ngưỡng cản 1375. Tôi vẫn cho rằng giá vàng sẽ chạm ngưỡng kháng cự tại mức 1395 (R1); việc giá vàng bứt lên trên ngưỡng đó có thể làm khởi phát các mức mở rộng tăng điểm tiếp theo về phía ngưỡng cản kế tiếp tại mức 1415 (R2). Tuy nhiên, vì chỉ báo RSI đã thoát khỏi vùng được mua quá mức, sự củng cố hoặc thoái lui tiếp theo không thể bị loại trừ trước khi những người nắm giữ vị thế dài nắm quyền kiểm soát một lần nữa. Trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng giao đang giao dịch bên trên đường trung bình động 200 ngày, làm gia tăng khả năng đối với sự tiếp diễn của xu hướng tăng.
      • Ngưỡng hỗ trợ: 1375 (S1), 1354 (S2), 1332 (S3).
      • Ngưỡng kháng cự: 1395 (R1), 1415 (R2), 1435 (R3)



          • Dầu WTI đã tăng điểm sau khi củng cố gần ngưỡng hỗ trợ 98.00 (S1), ngưỡng thoái lui 50% của xu hướng tăng trong khoảng thời gian từ ngày mùng 9/1 đến ngày mùng 3/3 và ngưỡng mở rộng 161.8% của độ rộng của mô hình dao động thất bại đã nhắc đến trong các bài bình luận trước đó. Miễn là giá dầu tiếp tục nằm bên trong kênh dốc xuống, tôi coi đà tăng gần đây là sóng điều chỉnh tăng. Nếu những người đầu cơ giá xuống đủ mạnh để lấy lại quyền kiểm soát gần đường biên trên của kênh, tôi cho rằng họ sẽ đưa giá dầu xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 98.00 (S1) và nhắm tới ngưỡng thoái lui 61.8% của xu hướng tăng trong khoảng thời gian từ ngày mùng 9/1 tới ngày mùng 3/3 trùng khớp với ngưỡng mở rộng 200% của độ rộng mô hình, gần ngưỡng hỗ trợ 96.50 (S2). Chỉ cần giá dầu bứt lên trên mức cao nhất trước đó tại 103.00 (R2) có thể chỉ ra rằng đà giảm gần đây chính là ngưỡng thoái lui 50% của xu hướng tăng trước đó.
          • Ngưỡng hỗ trợ: 98.00 (S1), 96.50 (S2), 95.00 (S3).
          • Ngưỡng kháng cự: 100.75 (R1), 103.00 (R2), 105.00 (R3).
          Người biên soạn: Marshall Gittler
          Ngày xuất bản: 14/03/2014
          Từ chối trách nhiệm: Thông tin này không được coi là tư vấn đầu tư hoặc khuyến nghị đầu tư mà phải được coi là thông tin marketing. Tài liệu này không được biên soạn theo các yêu cầu pháp lý được thiết kế nhằm thúc đẩy sự độc lập của nghiên cứu đầu tư và không bị cấm phân phát trước khi phổ biến nghiên cứu đầu tư. IronFX có thể đóng vai trò như người ủy thác (tức là bên đối tác) khi thực hiện các lệnh của khách hàng. Tài liệu này chỉ là quan điểm cá nhân của (các) tác giả và khách hàng phải cân nhắc mục tiêu đầu tư và việc chịu rủi ro. IronFx không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào phát sinh từ mọi thông tin được đưa ra tại đây. Thành tích quá khứ không đảm bảo hoặc dự báo bất kỳ thành tích tương lai nào. Nghiêm cấm việc phân phát lại tài liệu này. Cảnh báo về Rủi ro: Ngoại hối và CFD là các sản phẩm đòn bẩy và có mức độ rủi ro cao. Quý vị có thể mất hết vốn. Những sản phẩm này có thể không thích hợp với mọi người và quý vị nên đảm bảo rằng quý vị hiểu rõ những rủi ro có thể xảy ra. Hãy tìm kiếm sự tư vấn độc lập nếu cần.
          IronFX Global UK Limited được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan Kiểm soát Tài chính (Giấy phép FCA số 585561)
          IronFX Global Pty Limited (Úc) được ủy quyền và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc - ASIC (Giấy phép Dịch vụ Tài chính Úc (AFSL) số 417482)
          IronFX Global NZ Limited được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan Quản lý các Nhà cung cấp Dịch vụ Tài chính - FSP (Đăng ký FSP số 298966)
          IronFX Russia LLC là một thành viên của Trung tâm Quản lý các Công cụ và Công nghệ Tài chính - CRFIN (Số hiệu thành viên: A-8)
          IronFX Global Limited được ủy quyền và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp - CySEC (Giấy phép số 125/10)
          IronFX Global Limited là một thành viên của Sàn giao dịch Eurex Exchange.


          Thẻ: , ,

          WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

          Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

          0 nhận xét:

          Đăng nhận xét

           

          Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

          Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com