AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Các loại tài khoản IronFX

Share & Comment

    Bạn đang tìm hiểu về sàn giao dịch ngoại hối IronFX. Bạn đang muốn tạo cho mình một tài khoản và bạn gặp khó khăn ở bước chọn loại tài khoản. Ở bài viết này Blog IronFX sẽ chia sẻ cho các bạn các loại tài khoản để các bạn hiểu và chọn đúng loại tài khoản phù hợp với cách giao dịch của mình.
Các loại tài khoản IronFX
Các loại tài khoản IronFX
1.    Live Floating Spread Account: là loại tài khoản không cố định Spread. Spread phiên Á sẽ cao hơn so với phiên Âu, Mỹ (Ví dụ với Vàng Spread phiên Á sẽ giao động từ 55-60 nhưng đến phiên Âu, Mỹ sẽ giảm xuống còn 45-50)
2.    Loại tài khoản Fixed Spread: Đối với loại này. Spread sẽ cố định theo từng phiên giao dịch: từ 12h sáng -  12h tối, spread sẽ cố định ở mức 2.1 cho cặp EUR/USD, 50 pip cho cặp vàng. Các cặp khác tham khảo tại link: http://www.ironfx.com/en/trading-accounts/spreads-comparison, cột cuối cùng bên tay phải NORMAL FIXED ACCOUNT , Tuy nhiên, trong phiên ban đêm từ 12h tối đến 3h sáng và từ 6 giờ sáng đến 12h giờ trưa, spread sẽ tăng lên ví dụ cặp EUR/USD sẽ tăng lên thành 2.4, còn  từ 3h sáng tới 6h sáng, spread sẽ tăng cao nhất ví dụ cặp EUR/USD sẽ tăng thành 3.7 pips. Vì khoảng thời gian 3h sáng tới 6h sáng, hầu hết các thị trường đóng cửa cho nên tính thanh khoản thấp nên spread sẽ tăng.
3.    Zero Fixed Spread: Loại tài khoản ZERO FIXED SPREAD: đôí với loại tài khoản này, spread sẽ bằng 0 luôn. Và đối với loại  tài khoản spread bằng không này, khách hàng chỉ giao dịch được trên những đồng tiền chính và phải trả phí giao dịch cho mỗi lot giao dịch theo mức sau:
-    18 USD/ lot cho cặp EUR/USD và USD/JPY
-    23 USD/lot cho cặp GBP/USD, USD/CAD, USD/CHF, EUR/GPB, AUD/USD
-    28 USD/lot cho cặp EUR/CHF, NZD/USD, EUR/JPY
-    43 USD/lot cho cặp GBP/CHF và GPB/JPY
-    30 USD/lot cho vàng
Đối với loại này IB được rebate 5 đô/lot forex và 15 đô/lot vàng, ( Spread cố định của vàng sẽ ở mức trung bình 25-27 pip, thấp nhất là 20 pip).

4.    STP/ECN Account No Commission: là loại tài khoản giao dịch với Liên ngân hàng không phí giao dịch (Spread tham khảo theo link sau, chọn cột Live STP Account: http://www.ironfx.com/en/trading-accounts/spreads-comparison )
5.    STP/ECN Zero Spread: Đối với loại này, spread vào ban ngày dao động trung bình là 0 pip và ban đêm là 0.5 pip và khách hàng phải trả phí giao dịch là 13.5$/ lot giao dịch đối với ngoại tệ và 30$/lot vàng. Spread vàng cũng tương tự như loại trên

Xem bảng Spread cụ thể ở website: Spread các loại tài khoản IronFX

Lưu ý: Nếu IronFX BOUNS thì chỉ có 2 loại tài khoản Live Floating Spread Account và Fixed Spread là sẽ được nhận BONUS, còn các loại tài khoản còn lại thì không

Thông tin hỗ trợ IronFX
IronFX
IronFX


Thẻ: , ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com