AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Thư cảm ơn của IronFX - Hội thảo đầu tư Chứng Khoán Anh Mỹ

Share & Comment

THƯ CẢM ƠN CỦA BAN TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN ANH MỸ

Kính gửi: Quý nhà đầu tư,   
IronFX Global xin gửi tới Quý nhà đầu tư lời cảm ơn chân thành khi tới tham dự buổi Giao lưu của chúng tôi với nội dung HỘI THẢO CHỨNG KHOÁN ANH MỸđược tổ chức vào ngày 29 tháng 08 năm 2014 tại Khách Sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Buổi hội thảo nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của hơn 350 nhà đầu tư trong suốt 3 giờ đồng hồ giới thiêu, chia sẻ và giao lưu.
Phần mở đầu buổi hội thảo là tổng hợp những khái quát tình hình chứng khoán Việt Nam hiện tại và những dự đoán về thị trường trong thời gian tới.
Sau khi nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thị trường chứng khoán Việt Nam, Mr.Nguyễn Văn Sang - Giám Đốc Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam chia sẻ những  thế mạnh của sản phẩm chỉ số, cũng như những cơ hội đầu tư chứng khoán Anh - Mỹ với 52 mã chứng khoán Blue Chip trên Thị Trường Anh - Mỹ. Đây là một kênh đầu tư tuy mới mẻ  nhưng rất hấp dẫn và sẽ là xu thế đầu tư mới của những nhà đầu tư chứng khoán nói riêng và nhà đầu tư tài chính nói chung vì những ưu điểm:
-        Đòn bẩy tài chính lên đến 1:10
-        Vốn đầu tư ban đầu thấp
-        Tính thanh khoản cao, khớp lệnh tức thì trong vòng mili giây
-        Nhiều cơ hội đầu tư, có thể mua bán hai chiều : mua ngay, bán ngay.
-        Thị trường minh bạch
-        Không phí qua đêm. Phí giao dịch thấp: 0,1%, chênh lệch 3 cents.
Bên cạnh đó khách hàng còn được tương tác  bằng cách giao dịch “ trực tiếp” với thị trường qua mạng trực tuyến ngay tại buổi hội thảo, chia sẻ những  giải pháp đầu tư và quản lý vốn đồng thời chia sẻ những công cụ giao dịch tốt nhất của IronFX với Quý nhà đầu tư. Phần hỏi đáp rất sôi nổi thể hiện sự quan tâm nghiêm túc của các nhà đầu tư với sản phẩm này là rất lớn.
Góp phần đưa những kênh đầu tư tốt nhất đến với khách hàng, IronFX Global tự hào là Công ty hàng đầu về giao dịch trực tuyến, chuyên về giao dịch ngoại hối, các sản phẩm CFD trên chứng khoán Mỹ - Anh, các hàng hóa, kim loại giao ngay. IronFX được thành lập vào đầu năm 2010, được kiểm soát bởi 5 Cơ quan Tài chính khác nhau như FCA, ASIC, FSP, CRFIN và CYSEC. Là thành viên của Quỹ bồi thường cho Nhà đẩu tư (ICF).
IronFX Việt Nam thay mặt toàn thể IronFX Global một lần nữa cảm ơn quý nhà đầu tư đã đến với buổi hội thảo. Chúng tôi rất mong nhận được những phản hồi sau buổi hội thảo để chúng tôi hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn.
Hy vọng sẽ được hợp tác với Quý nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.
Trân Trọng!

Xin gửi quý nhà đầu tư  một số hình ảnh buổi hội thảo :
 
Hội thảo đầu tư chứng khoán Anh Mỹ IronFX
Hội thảo đầu tư chứng khoán Anh Mỹ IronFX
IronFX
Đón Khách
IronFX
IronFX - Hội thảo Chứng Khoán Anh Mỹ
Tổng quan thị trường chứng khoán Việt Nam
Tổng quan thị trường chứng khoán Việt Nam
Thị trường chứng khoán Việt Nam
Thị trường chứng khoán Việt Nam
Hội thảo IronFX
Hội thảo IronFX
Giới thiệu chứng khoán Anh Mỹ
Giới thiệu chứng khoán Anh Mỹ
Giao lưu với nhà đầu tư
Giao lưu với nhà đầu tư
Trao giải thưởng $1500 cho khách hàng
Trao giải thưởng $1500 cho khách hàng
IronFX Việt Nam

Thẻ: , ,

WowApp dựa trên "Chủ nghĩa Wow":

Wowism là một hệ thống kinh tế mới trong đó phần lớn lợi ích kinh tế được chia sẻ với cộng đồng. Và sau đó, cộng đồng lại tiếp tục chia sẻ để giúp đỡ thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Để chúng ta cùng tạo nguồn thu nhập thụ động cùng WowApp!

Copyright © WOWAPP - Kiếm tiền online 2017 | Designed by Templateism.com